วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558

สวัสดีค่ะทุกคน และประกาศข่าวดี สำหรับผู้ที่ยังอ่านเล่ห์รบกลรักภาคแรกไม่จบ



สวัสดีค่ะ ผู้อ่านทุกคน สบายดีหรือเปล่าคะ สำหรับคนที่มาใหม่คงต้องบอกว่ายินดีต้อนรับสู่บล้อกสำรองของฉันค่ะ จริงๆ ฉันเป็นบล้อกเกอร์มาจาก Exteen ค่ะ สาเหตุที่เริ่มเขียนบล้อกเพราะเป็นคนที่มีงานอดิเรกในการเขียนค่ะ โดยเฉพาะวรรณกรรมที่เขียนเรื่อยๆ



ผลงานล่าสุดที่ฉันเขียนก็คือนวนิยายแนวเจ้าหญิงเจ้าชายชื่อว่าเล่ห์รบกลรักค่ะ เป็นงานเขียนธรรมดาๆ ตามที่คนทั่วไปอย่างฉันเขียนค่ะ มันอาจจะไม่ใช่งานที่ดีเลิศหรือเก๋ไก๋ถึงขั้นได้รับการตีพิมพ์ แต่ฉันก็สนุกกับมันมากและหวังว่าทุกคนจะสนุกกับมัน ซึ่งนวนิยายดังกล่าวเป็นนวนิยายขนาดยาวค่ะ มีทั้งหมดสามภาค ใน Blogger จะอัพเดตเฉพาะภาค2เป็นต้นไปค่ะ หากท่านสนใจสามารถเริ่มต้นอ่านได้ที่ Exteen ค่ะ





สำหรับคนที่เคยติดตามผลงานของฉันในภาคแรก แต่อ่านไม่จบ ฉันขอโพสข่าวดี (?) ว่าฉันจะอัพเดตบทที่หายไปในภาคแรกของเล่ห์รบกลรักให้ทุกคนอ่านเป็นเวลาหนึ่งเดือน (ที่ Exteen ) ค่ะ โดยจะนับจากวันที่ 26 มีนาคม - 26 เมษายน 2558 เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ไทยและการขออภัยที่อัพเดตช้าค่ะ



ท้ายนี้ก็ขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งหนึ่งนะคะ ไม่ว่าจะเป็นคนที่เผลอแวะเข้ามาอ่านหรือสนับสนุนตลอดมาก็ตาม



Ipomée et la lune



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น